Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

7 Thói quen thành đạt


7 Thói quen thành đạt




Từ lâu , CLB đã muốn giới thiệu đển cả nhà cuốn sách cực kì hữu ích này . Thế mà tìm mãi không ra link down ebook . Cũng may hôm nay tình cờ tìm thấy được trong lúc lang thang trên mạng tìm ebook viết về Warren Buffett . ( bạn nào có ebook về chủ đề này thì share với clb nhé ) .
Tại sao cuốn sách này lại cực kì hữa ích ? Chắc chắn bạn sẽ thay đổi 1 cách tốt hơn về nhiều mặt nếu như bạn tin và làm theo những gì ông Stephen R.Covey hướng dẫn . Vì mình đã từng tin và làm theo cuốn sách này . Điều bất ngờ là mọi việc xung quanh mình thay đổi tốt hơn rất rất nhiều chỉ trong vòng 1 học kì.
Trong 7 thói quen này , thói quen nào cũng quan trọng . Bạn không thể bỏ sót thói quen nào cả , vì chúng đều liên quan đến nhau và đều giúp bạn tiến đến thành công .
Khi đọc hết cuốn sách này , tương lai sẽ bắt đầu được vẽ lên trong trí tưởng tượng của bạn . Bạn sẽ biết con đường mình phải đi . Bạn sẽ biết điều mình cần làm . Bạn sẽ biết quản lý thời gian và cảm xúc cá nhân . Bạn sẽ biết cách làm cho mọi người xung quanh yêu mến . Tất cả những thứ ấy đều thật tuyệt vời nếu như bạn có thể nắm giữ được chúng .
Clb xin tặng cả nhà ebook này đây , down ngay và luôn nhé các tình yêu ^^ 


http://www.mediafire.com/view/?c4hhh5j16ojejp1


------------------ CLB đọc sách để thành công------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét