Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Bill Gates đã nói



Bill Gates đã nói





Có lẽ đây là cuốn sách hấp dẫn nhất về cuộc đời của Bill Gates mà mình từng đọc . Nó sẽ đưa ta đến những cột mốc quan trọng nhất để hình thành nên một Bill Gates như ngày nay .
Từ nhỏ Bill Gates đã bộc lộ những tố chất khác người . Ông là đứa trẻ vô cùng thông minh và nhạy bén . Trong khi những đứa trẻ cùng lứa chỉ biết chơi những trò trẻ con , thì Gates đã có thể kiếm được vài chục ngàn đô ( tiền bán huy hiệu ) .
Người ta nhận xét anh rằng :" Gates đã gặt hái thành công từ khi còn quá trẻ và vì vậy anh hoàn toàn không phải vất vả nỗ lực gì trong tuổi thanh niên của mình "
Roberts nói về anh ta :" Anh ta chẳng cần phải trưởng thành " .

Nhưng đó chỉ là những lời nhận xét khi Bill Gates còn nhỏ . Đến khi lớn lên chính niềm đam mê và tư tưởng lớn đã giúp Gates trở thành tỷ phú vào độ tuổi rất trẻ . Điều này khiến cho nhiều người cùng thời khó mà chấp nhận được . Nhiều người đã nghĩ rằng Bill Gates là một phù thủy ?

Nhưng thật sự là như thế nào ? Mọi thắc mắc của bạn đặt ra với Bill Gates sẽ được giải đáp hoàn toàn trong cuốn sách này . Những mẫu chuyện lôi cuốn người đọc đến không ngờ . Tôi nghĩ rằng một khi đã cần cuốn sách này lên thì khó có thể không đọc cho bằng hết.

Clb xin tặng cả nhà ebook này
http://www.mediafire.com/view/?779m5o2z0xu5ocl



------------------ CLB đọc sách để thành công------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét