Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Bước đi nhỏ thay đổi cuộc đời - Triết lý Kaizen



Bước đi nhỏ thay đổi cuộc đời - Triết lý Kaizen




Nếu bạn muốn thành công nhưng vẫn mãi lông bông ngoài đường hay suốt ngày nằm ngủ trên giường thì xin nói rằng :" Ước mơ bạn sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực ". 

Nếu muốn thành công tại sao bạn không lao ra cuộc sống. Học nhiều hơn , làm nhiều hơn , trải nghiệm nhiều hơn và nếm vài thất bại. Đừng ngần ngại , đừng sợ sai vì chẳng ai có thể đúng mãi . Hãy sống hết mình và nhiệt tình hơn nữa , đừng để một ngày trôi qua mà phải hối tiếc vì đã để thời gian lãng phí. Nào, hãy bắt tay và bùng cháy ngay từ giây phút này !

Khi bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc sống bằng cả hai chân mà lại phân vân vì không biết nên làm gì trước ? Bạn hãy đi những bước nhỏ , hãy thay đổi thói quen , tạo cho mình một phong cách sống tích cực. Những bước đi nhỏ này rất quan trọng , nó ảnh hưởng đến con đường mà bạn chọn. Nếu còn lo lắng hay vẫn băn khoăn về việc thay đổi ra sao thì xin hãy đọc cuốn sách " Bước đi nhỏ thay đổi cuộc đời ".
Clb xin tặng link down ebook này , chúc cả nhà mùng 10 tháng 3 hạnh phúc bên gia đình và người thân nhá ^^ . Bái bai và hẹn gặp lại .
link down
http://www.mediafire.com/view/?gw19685bci147dm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét